Facebook Chat - Fimexco

Năm 2008, Công ty TNHH MTV Xuất Nhập Khẩu Và Dịch Vụ Văn Phòng Đệ Nhất, viết tắt là Fimexco Office – được đổi tên từ Công ty TNHH MTV TMDV và XD Đệ Nhất (Fimexco Construction) – là đơn vị thành viên của Công ty Cổ Phần Fimexco, chính thức tham gia vào lĩnh vực Cho thuê văn phòng: Văn phòng sàn, Văn phòng chia sẻ, Văn phòng trọn gói với nhiều tính năng tiện ích, trang thiết bị hiện đại, không gian thoáng mát, khu vực làm việc năng động.

Ngày nay, với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Cho thuê văn phòng, Fimexco Office – tự tin với một đội ngũ nhân viên tận tâm, giàu kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao – sẽ đồng hành cùng Quý Doanh nghiệp trong bước đầu phát triển, hòa nhập vào nên kinh tế của Việt Nam và thế giới.

Fimexco Office cho thuê văn phòng sàn diện tích từ 20 m2 đến 110 m2, phòng họp hiện đại, phù hợp với các loại hình doanh nghiệp, cùng với các trang thiết bị hiện đại, nhằm mang lại hiệu quả cao và sự hài lòng của Quý Khách hàng.

Phong-Hop-1

Ngoài ra, Fimexco Office còn cung cấp khu vực làm việc cho các doanh nghiệp có nhu cầu cao hơn cho quy mô công ty mình; phòng làm việc riêng hoặc một dãy các chỗ ngồi làm chung được thiết kế hài hòa và không gian hợp lý, sẽ giúp các doanh nghiệp tiết kiệm hơn về chi phí thuê văn phòng.

Bên cạnh đó, Fimexco Office còn cung cấp các dịch vụ gia tăng khác như: tư vấn thành lập doanh nghiệp, báo cáo thuế, báo cáo lao động và kê khai bảo hiểm xã hội, dịch vụ chăm sóc khách hàng, dịch vụ bảo trì, …

Văn phòng chia sẻ

Tất cả những tiện ích cho một văn phòng mà không tiêu tốn chi phí quá cao: một địa chỉ giao dịch thuận lợi tại trung tâm thành phố Hồ Chí Minh, có nhân viên lễ tân tiếp khách và tiếp nhận thư từ, bưu phẩm, có khu vực chung để tiếp khách hàng một cách chuyên nghiệp đồng thời sử dụng chung hệ thống tổng đài và nhân viên trực điện thoại trong quá trình làm việc.

Văn phòng chia sẻ đáp ứng hoàn hảo nhu cầu làm việc của các đối tượng muốn làm việc tại nhà, những doanh nghiệp có ít thời gian làm việc cố định tại văn phòng, những Công ty không đòi hỏi tất yếu một văn phòng truyền thống, những công ty vừa và nhỏ và các công ty mới thành lập. Chúng tôi cung cấp dịch vụ theo từng yêu cầu Khách hàng cũng như đáp ứng nhu cầu cho từng doanh nghiệp.

Tiếp tân chia sẻ

“Tiếp tân chia sẻ” có thể mang đến ấn tượng tốt cho việc kinh doanh của bạn nhưng chỉ mất một chi phí rất ít. Bạn không phải mất nhiêu thời gian và công sức vào việc tuyển dụng, huấn luyện và thuê mướn một tiếp tân thật sự ở văn phòng. Ấn tượng về sự chuyên nghiệp và tính ổn định của nhân viên “tiếp tân chia sẻ” là lý do vì sao ngày càng nhiều đơn vị – từ công ty nhỏ đến những tập đoàn lớn – thích sử dụng dịch vụ nhân viên “tiếp tân chia sẻ” của Fimexco Office.

Q-Tiep-tan-C

Lợi ích văn phòng chia sẻ

Văn phòng chia sẻ cung cấp sự chuyên nghiệp trong môi trường kinh doanh và tiết kiệm chi phí tối đa cho khách hàng. Loại hình này đang được phát triển rộng rãi bởi nó cung cấp những dịch vụ văn phòng chuyên nghiệp và Quý Khách không phải bị lo lắng bởi việc đi thuê, di dời văn phòng và quản lý nhân viên. Hơn nữa, văn phòng chia sẻ được trang bị hiện đại sẽ là nơi tốt nhất để mang đến cho khách hàng của Quý Khách ấn tượng tốt ban đầu.

Văn phòng trọn gói

Đó là một văn phòng hoàn hảo nhất, tối ưu nhất cho doanh nghiệp của bạn. Ngoài việc được sử dụng hết các tiện ích của “văn phòng chia sẻ” bạn có thêm diện tích cho một hoặc vài nhân viên làm việc ngay tại trung tâm Quận 1, TP Hồ Chí Minh. Fimexco Office có thể giúp bạn có một nơi làm việc với mức chi phí hợp lý, bao gồm: bàn, ghế, điện thoại, internet, phục vụ thiết bị văn phòng như: máy photo, máy in, máy scan, sử dụng phòng họp theo tiêu chuẩn quốc tế, đặt bảng tên công ty ngay vị trí bên ngoài tòa nhà,….

Lợi ích văn phòng trọn gói mang lại là gì?

Hầu hết các Cá nhân, Doanh nghiệp vừa và nhỏ Việt Nam hiện nay, khi mới khởi nghiệp đều mong muốn có một cơ sở hạ tầng hiện đại, đầy đủ tiện nghi và nhất là ngay vị trí trung tâm thành phố,…tuy nhiên, để hội đủ các yếu tố trên thì các doanh nghiệp phải đương đầu với một khoản chi phí ban đầu rất lớn: chi phí mặt bằng, điện nước, nhân lực,… mà có thể không sử dụng được hết tính năng, công năng của nó. Loại hình văn phòng trọn gói ra đời nhằm phát huy hết các lợi ích và không mất nhiều chi phí như hình thức thuê không gian văn phòng thật sự, tiền lương không cần thiết cho một nhân viên tiếp tân để trả lời điện thoại, việc tiết kiệm này có thể mang lại con số to lớn, văn phòng chia sẻ mang lại đầy đủ cơ sở cho các công ty hoạt động, không mất nhiều thời gian để thiết lập một văn phòng.

Đối tượng sử dụng Văn phòng chia sẻ – Văn phòng trọn gói

● Những công ty bắt đầu kinh doanh và chưa sẵn sàng cho chi phí văn phòng

● Những công ty mong muốn điều hành công việc mà không phải tốn nhiều chi phí cho nhân viên

● Những công ty cần nghiên cứu thị trường VN, TP HCM trước khi đầu tư lâu dài

● Những công ty đòi hỏi có một vị trí trung tâm thuận lợi trong việc giao dịch với khách hàng

● Những công ty cần sự chuyên nghiệp trong việc điều hành dù đang ở bất cứ nơi đâu trên thế giới

● Những công ty không muốn lo lắng về vấn đề đầu tư xây dựng

● Những văn phòng đại diện nước ngoài có thể tiết kiệm chi phí tối đa

● Những công ty muốn mở rộng thị trường kinh doanh mà không muốn bị áp lực về mức phí

Bạn có nhu cầu thuê văn phòng giao dịch tại Trung tâm Quận 1, TP Hồ Chí Minh với chi phí tiết giảm tối đa và không cần mất thời gian để thiết lập một văn phòng hiện đại đầy đủ tiện nghi tiêu chuẩn? Công ty TNHH MTV Xuất Nhập Khẩu Và Dịch Vụ Văn Phòng Đệ Nhất đã chính thức đưa vào hoạt động dịch vụ văn phòng chia sẻ công nghệ cao để đáp ứng hoàn toàn nhu cầu này.

Quý Khách sẽ thực sự hài lòng khi liên hệ và làm việc tại Fimexco Office !

CÔNG TY TNHH MTV XNK & DỊCH VỤ VĂN PHÒNG ĐỆ NHẤT

231 – 233 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Thành, Quận 1 , TP HCM

ĐT : (08) 6255 6618

Fax : (08) 6255 6619

Email: contact@fimexco-office.com

Website : www.fimexco-office.com

Chi nhánh 1

45 Trương Định, Phường 06, Quận 3, TP.Hồ Chí Minh

ĐT : (08) 6255 6628

Fax : (08) 6255 6629